Tư duy quản trị marketing tiến bộ trong bán hàng

【  Tư duy quản trị marketing tiến bộ trong bán hàng – Cộng đồng Teen Viet  】

Ngày nay, người bán hàng không chỉ có công việc chủ yếu là bán hàng. Mà họ còn phải đảm nhận việc giúp  khách hàng mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Tư duy quản trị marketing tiến bộ trong bán hàng

Nhưng để làm được chuyện ấy không hề đơn giản xíu nào cả. Để làm được yêu cầu người bán hàng phải đứng trên vai trò là khách hàng. Phải hiểu được khách hàng họ cần những gì và muốn mua gì.

Các nhà quản lý hãy nên xóa bỏ ý nghĩ mình là người bán hàng đi. Mà hãy hướng để suy nghĩ mình cũng là người mua hàng. Từ đó, sẽ hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng. Và bạn sẽ có kế hoạch bán hàng tốt nhất sau này.

Hôm nay, tôi sẽ chỉ cho các bạn về 5 quy tắc cơ bản trong mua hàng. Mong các bạn chú ý quan tâm theo dõi sẽ giúp ích cho việc bán hàng của các bạn.

Quy luật 1:

Suy nghĩ như một người mua hàng, bạn sẽ bán được nhiều hàng hơn rất nhiều so với khi hành xử như một người bán hàng. (Tôi tin tưởng mạnh mẽ vào điều này, và đã tóm tắt quy luật này làm thành tựa của cuốn sách.)

 Quy luật 2:

 Chất lượng công việc kinh doanh của bạn liên quan trực tiếp với việc khách hàng tiềm năng có muốn có một cuộc thảo luận thực sự với bạn hay không.

 Quy luật 3:

Tư duy quản trị marketing tiến bộ trong bán hàng 2

Quy mô của việc kinh doanh của bạn liên quan trực tiếp với khả năng đưa ra những câu hỏi cho khách hàng để gợi mở suy nghĩ của họ.

Quy luật 4:

Những môi trường với áp lực cao thường ít tạo ra sự trao đổi và hậu quả là sẽ thiếu những cuộc đối thoại có ý nghĩa.

Quy luật 5:

 Môi trường ít áp lực thường tạo ra nhiều sự trao đổi hơn, và khách hàng cũng dễ tiếp thu hơn. (Nhưng môi trường không có áp lực thì không tạo ra gì cả; và nên tránh điều này. Cần tạo ra một ít áp lực để thúc đẩy khách hàng trao đổi tiếp.)

Để biết rõ hơn về lối tư duy này, bạn có thể vào link dưới đây để tải sách. Quyển sách này hứa hẹn sẽ mở ra cho bạn 1 tư duy mới trong ngành bán hàng.

Sách Hay  Tư duy phát triển cho doanh nghiệp bán hàng hiệu quả

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *