Cung cấp vitamin từ thực phẩm cho da đầy sức sống.

Cung cấp vitamin từ thực phẩm cho da đầy sức sống.

  • Vitamin E là loại vitamin có vai trò quan trọng đối với sức khỏe con người. Nó tham gia vào quá trình chuyển hóa các tế bào. Có tác dụng ngăn ngừa sự oxy hóa các protein tan trong mỡ. Giúp ngăn ngừa bệnh xơ vữa động mạch. Không những vậy vitamin E còn bảo vệ vitamin A và chất béo của màng tế bào khỏi sự oxy hó. Tốt cho sức khỏe tim mạch và là chất chống oxy hóa tuyệt vời giúp cho làn da khỏe mạnh.
  • Chính vì vậy mà việc bổ sung loại vitamin E là hết sức cần thiết. Ngoài việc sử dụng thuốc uống vitamin E. Thì bạn cũng nên bổ sung vào thực đơn hàng ngày của mình. Những loại thực phẩm bổ sung vitamin E để cải thiện sức khỏe làn da của mình.

Những thực phẩm cung cấp vitamin cho làn da đẹp như:

Rau bina

nhung-thuc-pham-cung-cap-vitamine-cho-lan-da-khoe-dep
Cung cấp vitamin từ thực phẩm c
  • Là một loại rau được sử dụng phổ biến trong các bữa ăn hàng ngày của mỗi gia đình. Rau bina không chỉ là nguồn cung cấp hàm lượng vitamin E dồi dào. Mà trong loại rau này còn có những chất chống oxy hóa, canxi và folate. Rất  tốt cho sức khỏe chính vì vậy mà mọi người nên thường xuyên sử dụng loại rau này. Để có một sức khỏe tốt và làn da khỏe mạnh.

 

Dầu thực vật

  • Những loại dầu thực vật như dầu lúa mì, dầu dừa hay dầu hướng dương và dầu oliu. Là những loại dầu giúp bạn bổ sung lượng vitamin E cần thiết mỗi ngày. Không những vậy những loại dầu thực vật còn rất tốt cho sức khỏe. Nên đây cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi người.

Hạt hạnh nhân

nhung-thuc-pham-cung-cap-vitamine-cho-lan-da-khoe-dep 2
Cung cấp vitamin từ thực phẩm b
  • Là một loại hạt dinh dưỡng được xếp vào nhóm thực phẩm cung cấp hàm lượng vitamin E nhiều nhất. Cứ 100g hạt hạnh nhân sẽ mang lại cho bạn khoảng 26mg vitamin E. Chính vì vậy mà bạn nên thêm loại hạt này vào thực đơn ăn uống hàng ngày của mình.

Bông cải xanh

  • Không chỉ là loại thực phẩm có hàm lượng chất xơ cao tốt cho sức khỏe. Mà trong bông cải xanh hay súp lơ còn chứa lượng vitamin E cần thiết cho sức khỏe. Sử dụng loại thực phẩm này thường xuyên. Sẽ giúp bạn nâng cao sức khỏe và sở hữu làn da khỏe đẹp.

 

Quả bơ

  • Khi nhắc đến những loại thực phẩm chăm sóc da thì chúng ta không thể không kể đến quả bơ, một loại thực phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn được rất nhiều chị em sử dụng trong việc làm đẹp như làm mặt nạ, sinh tố hoặc sử dụng trực tiếp đều được.

Đu đủ

Cung cấp vitamin từ thực phẩm
Cung cấp vitamin từ thực phẩm
  • Đu đủ là loại trái cây có hàm lượng vitamin E khá cao. Chỉ cần 1 quả đu đủ tươi là đã đáp ứng 17% nhu cầu vitamin E mỗi ngày của cơ thể.

Rau cải xanh

  • Là một loại rau không chỉ giúp cơ thể bổ sung lượng vitamin E cần thiết mà rau cải xanh còn là nguồn cung cấp dồi dào hàm lượng vitamin A, C và K rất tốt cho sức khỏe. Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì để giữ được nguyên giá trị dinh dưỡng của loại rau này thì mọi người nên dùng loại rau này để làm món salad sẽ tốt hơn khi xào, luộc hay nấu canh.

 

Hạt thông

  • Những sản phẩm từ hạt thông hay tinh dầu hạt thông đều là nguồn cung cấp hàm lượng vitamin E dồi dào nên bạn cũng không nên bỏ qua loại hạt này.

Ớt chuông đỏ

Tuy là loại thực phẩm cay nóng nhưng ớt chuông đỏ lại là một nguồn chống oxy hóa tuyệt vời giúp cơ thể bạn bổ sung lượng vitamin E cần thiết.

Bơ thực vật

  • Mỗi muỗng canh bơ thực vật có chứa dầu ngũ cốc sẽ cung cấp cho bạn 8mg vitamin E cần thiết nên nếu như bạn đang muốn cải thiện làn da của mình thì nên thêm loại thực phẩm này vào thực đơn hàng ngày của mình. Tuy nhiên việc sử dụng nhiều loại thực phẩm này sẽ làm cho bạn bị tăng cân nên cần sử dụng một cách khoa học.

Củ cải

  • Tương tự như đu đủ thì củ cải cũng là loại thực phẩm giúp bạn bổ sung lượng vitamin E cần thiết mỗi ngày. Rất tốt trong việc cải thiện làn da và ngăn ngừa lão hóa.

Phải XemNhững công thức hay từ hạt nhân trong dưỡng da.

One comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *